Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

MÙNG CHÍN THÁNG BA NĂM MƯỜI BA

          Mùng Chín tháng Ba. Kim Hương gọi điện thoại: Ông lại nhà tui nghen, bữa nay tụi tui mừng mùng Tám tháng Ba muộn.( Mấy chị en cựu học sinh Quang Trung Bình Khê khoá 68-75)
Dị quá chừng , đàn ông đàn ang chi mà không để ý tổ chức cho chị em mà để chị em mời ngược. Đành lọ mọ dậy ( Đang bị cảm lạnh, nhưng cũng ráng đi!!!) rửa ráy. Cầm theo chai rượu nho mùng chị em.
          Mình sang thì chuẩn bị đâu vào đó rồi. Kim Hương, Hoa Hương, Vợ chồng Hồ Thị Sa, Vợ chồng Hoà Huệ, Huệ A, Vân TT Tùng, Bà "quại" Ngôn. Bùi Thị Trảng.
          Tội nghiệp chỉ lo cuốn chả ram, nấu bún, rửa rau... mùng Tám tháng Ba gì mà chẳng có một cành hoa. Đàn ông lớp mình hư thiệt Giỏi chuyện ngoài đàng không thôi, chuyện trong nhà quá tệ. 
          Buồn thay... buồn thay.
          Vậy nên mới có thơ rằng
Mùng Tám tháng Ba chẳng có quà
Chị em lại rủ tới chơi nhà
Chu cha! chả, bún,bia...đủ thứ!
Đúng thứ đàn ông dở chuyện nhà

Đầu buổi, mâm bát còn thịnh soan

Thức uống gồm bia ken, bia Đức, rượu nho, pépi hầm bà lằng Tết còn gì uống nấy



Làng xóm quơi : Ông Thi cặp kè Bà Kim Hương nè

HOÀ_ HUỆ. QUYỀN _ SA

Bà "quại" NGÔN, TRẢNG , HOA HƯƠNG, KIM HƯƠNG

VÂN TÙNG, HUỆ A, "QUẠI" , TRẢNG

MỘT GIỜ SAU... tan tành xí quách

Đã như thế này mà chị nào cũng than già yếu ăn hổng được!  Tội nghiêp!!! ( Tội mấy con chó)

Tráng miệng toàn đặt sản Bình Định



1 nhận xét:

  1. Mừng các bạn tui có một ngày gặp gỡ dzui dzẻ!
    Tui phái lắm hihihi..

    NÊN CŨNG CÓ THƠ LÀ:

    Trời hỡi "ba chàng" sướng quá ta
    "Tám nường" phụ nữ thật dziên mà
    Năm kia mồng tám xem chim ngủ
    Nay chỉ uống ăn thích quá hà...
    hahaha

    Trả lờiXóa